Chào mừng bạn đến với website thương mại điện tử của công ty cổ phần đầu tư Kiên cường!
Tìm kiếm Tìm kiếm nâng cao Email nội bộ
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
HotLine: 0913223676
Điện thoại:
ngvthanh@fpt.vn
Ho tro mua hang thoi trang
Chăm sóc khách hàng
Thống kê truy cập
Online: 18
Tổng truy cập: 11405974
Quảng cáo
quang cao quang cao quang cao
TIN TỨC   /  Tin doanh nghiệp
Tư vấn cách chọn thảm mỹ thuật cho phòng khách (2012-09-18 10:39:00)



chọn thảm mỹ thuật cho phòng khách

phòng khách không chỉ phụ thuộc vào bốn bức tường xung quanh mà còn phụ thuộc vào những gì nằm trên sàn Bộ ghế sofa phòng khách và bộ thảm trải sàn luôn có mối liên quan về màu sắc và kiểu dáng để tạo ra nét hài hòa cho phòng khách đẹp và hiện đại.

Để lựa chọn được tấm thảm mỹ thuật như ý, vừa bền vừa đẹp, chúng tôi sẽ có những gợi ý giúp chọn thảm trải sàn dưới đây:

1.Kích cỡ

Kích cỡ của thảm  mỹ thuật phụ thuộc vào không gian được dành riêng cho tấm thảm.Việc chọn lựa kích cỡ cho thảm là một việc khá quan trọng nhưng cũng rất dễ dàng.
Chọn đúng kích thước của thảm mỹ thuật

2.Chất lượng  thảm:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm với chất lượng khác nhau, Nên việc chọn thảm cũng nên dựa vào túi tiền và nhu cầu sử dụng.Nên chọn thảm theo mùa, phù hợp với thời tiết tạo sự tiện lợi khi sử dụn
Chọn thảm theo mùa

3.Màu sắc của tấm thảm mỹ thuật:

Màu sắc của thảm nên hài hòa với nội thất trong phòng, nên chọn những màu sắc có ít độ tương phản tránh gây nhức mắt và quá nổi bật.
Màu thảm hài hòa với nội thất

4.Tính năng chống bẩn, chống tích điện

Với công nghệ hện đại link here ngày này những tấm thảm mỹ thuật đã có những tính năng hiện đại như chống tích điện, chống bám bẩn,…Những tấm thảm này có thể được sử dụng lâu hơn mà không tốn quá nhiều thời gian để giữ và vệ sinh chúng.
Tính năng chống bám bẩn và chống tích điện
Để chọn được tấm thảm mỹ thuật đẹp và bền nhất quý khách hãy ghé thăm website của chúng tôi để tham khảo: www.kiencuongjsc.com