Chào mừng bạn đến với website thương mại điện tử của công ty cổ phần đầu tư Kiên cường!
Tìm kiếm Tìm kiếm nâng cao Email nội bộ
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
HotLine: 0913223676
Điện thoại:
ngvthanh@fpt.vn
Ho tro mua hang thoi trang
Chăm sóc khách hàng
Thống kê truy cập
Online: 76
Tổng truy cập: 11621563
Quảng cáo
quang cao quang cao quang cao
TIN TỨC   /  Tin doanh nghiệp
Cách chọn thảm trải sàn văn phòng hợp lý (2012-08-24 10:34:00)

Văn phòng của bạn là bộ mặt của doanh nghiệp của bạn. Khi trang trí không gian, suy nghĩ đầu tiên của bạn là muốn khách hàng ấn tượng về những gì mà bạn và công ty đã trang trí ngay sau cánh cửa văn phòng. Đó chính là những tấm thảm trải sàn văn phòng.

 

Cách chọn thảm trải sàn văn phòng hợp lýVăn phòng của bạn là bộ mặt của doanh nghiệp của bạn. Khi trang trí không gian, suy nghĩ đầu tiên của bạn là muốn khách hàng ấn tượng về những gì mà bạn và công ty đã trang trí ngay sau cánh cửa văn phòng. Đó chính là những tấm thảm trải sàn văn phòng.
  • Đầu trước tiên bạn cần phải chuẩn bị đó là ngân sách dành cho những tấm thảm văn phòng. Điều này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp khi bước vào những cửa hàng với hằng ha sa số những tấm thảm đẹp.

    Ảnh sản phẩm

    thảm văn phòng

  • Sau đó bạn cũng nên xem xét những màu sắc của những bức tường và đồ nội thất trong căn phòng đó. Nếu có thể, bạn cũng nên chuẩn bị các mảnh vụn sơn và các mẫu gỗ / vải được sử dụng với các đồ đạc trong văn phòng của bạn. Tấm thảm mà bạn lựa chọn nên phù hợp với những đồ đạc trang trí trong văn phòng. Và bạn cũng cần nhớ rằng những tấm thảm có màu sắc tươi sáng sẽ dễ bị bụi bẩn sớm hơn so với những gam màu tối.

  • Việc lựa chọn chất liệu và độ dày của tấm thảm cũng cực kỳ quan trọng. Ví dụ, nếu bạn đăng sử dụng những chiếc ghê xoay văn phòng có bánh xe, thì một tấm thảm sàn văn phòng dầy sẽ khiến bạn di chuyển khó khăn trên đó hơn. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những tấm thảm chống bẩn đối với các khu vực có nhiều người đi lại. Nếu bạn có những gạch đầu dòng về những vấn đề trên trước khi ghé thăm những cửa hàng trưng bày thảm, bạn sẽ biết mình cần gì để yêu cầu các nhân viên bán hàng.

    Ảnh sản phẩm

    thảm văn phòng

  • Những nhân viên bán hàng có thể cung cấp cho bạn những mẫu thảm ở trong các cuốn cataloge. So sánh chúng với những mảnh vụn sơn mà bạn mang theo để có thể thấy những tiêu chí phù hợp yêu cầu của bạn về độ dày, màu sắc và vật liệu. Nếu có thể, bạn nên mượn những mẫu mà bạn thích để thử tại văn phòng của bạn. Khi nhìn thấy các mẫu thảm đặt cạnh bức tường, đồ nội thất của bạn và dưới ánh sáng văn phòng sẽ làm cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Nếu bạn không thể mượn được mẫu, thì bạn có thể mang theo máy ảnh và chụp ảnh chúng.

    Ảnh sản phẩm

    thảm văn phòng

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể xin những lời góp ý từ đồng nghiệp của mình. Những người đang làm việc trong văn phòng đó chắc chắn sẽ có những góp ý rất tuyệt vời dành cho việc trang trí không gian đó. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, thì những ý kiến từ đồng nghiệp của bạn cũng rất đáng để lưu tâm.

    Ảnh sản phẩm

    thảm văn phòng

    Chúc bạn có thể lựa chọn được những tấm thảm trải sàn văn phòng phù hợp để tạo cho văn phòng làm việc một không gian đẹp và ấn tượng.