Chào mừng bạn đến với website thương mại điện tử của công ty cổ phần đầu tư Kiên cường!
Tìm kiếm Tìm kiếm nâng cao Email nội bộ
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
HotLine: 0913223676
Điện thoại:
ngvthanh@fpt.vn
Ho tro mua hang thoi trang
Chăm sóc khách hàng
Thống kê truy cập
Online: 29
Tổng truy cập: 11617627
Quảng cáo
quang cao quang cao quang cao
TIN TỨC   /  Tin doanh nghiệp
Một thảm trải sàn đẹp làm nên linh hồn căn phòng. (2012-08-24 10:35:00)

Một tấm thảm đẹp có thể được coi là một phụ kiện, nhưng nó có thể là 'linh hồn' của một không gian đẹp.

 

Một thảm trải sàn đẹp làm nên linh hồn căn phòng.Một tấm thảm đẹp có thể được coi là một phụ kiện, nhưng nó có thể là 'linh hồn' của một không gian đẹp.
Thảm trải sàn hoa văn đẹp phụ họa màu sắc
 
bi quyet trai tham dep am sang 
 
Nhà thiết kế Celia Berliner sử dụng một tấm thảm hoa văn màu trung tính để phối hợp với màu sắc rực rỡ của bộ sofa. Các họa tiết tinh tế cùng màu trên tấm thảm rất ăn nhập với sắc thái chung của toàn phòng. "Các thảm trong từng khu vực riêng có thể được sử dụng như một công cụ nhấn mạnh chức năng của không gian đó chỉ bằng một vài chi tiết trên tấm thảm", Celia nói.
 
Trung tâm không gian
 
bi quyet trai tham dep am sang 
Một tấm thảm có thể được coi là một phụ kiện, nhưng nó có thể là 'linh hồn' của một không gian đẹp. Như tấm thảm da báo trong phòng khách này do nhà thiết kế Amy Bubier design ý tưởng, được coi là điểm nhấn cho căn phòng và quyết định đến chất liệu, màu sắc của các nội thất khác trong phòng.
 
Chống trượt cho thảm trải sàn
 
bi quyet trai tham dep am sang 

Đối với nhà thiết kế David Scott, không có giới hạn của diện tích thảm trong nhà. "Điều quan trọng là nên sử dụng miếng thảm không trượt lót bên dưới thảm 'thật' dưới để giữ cho chúng cố định," ông nói. "Kích thước nên nhỏ hơn tấm chính khoảng 2inch - tức 5cm - mỗi chiều là vừa đẹp".

Thảm trải sàn trong phòng sinh hoạt chung
 
bi quyet trai tham dep am sang
 
Theo designer Amy Bubier, thảm là bộ phận không thể thiếu trong một phòng sinh hoạt chung đúng nghĩa. "Phòng này là tâm điểm trong nhà, là nơi  tiêu tốn nhiều thời gian nhất bên cạnh nhau hay cùng với bạn bè, nên không thể thiếu một tấm thảm đẹp để tăng độ tiện nghi và thoải mái cho không gian này".
 
Nhiều lớp thảm
 
bi quyet trai tham dep am sang 

Hãy thử một xu hướng táo bạo mới - nhiều lớp thảm. "Sử dụng nhiều tấm thảm chồng lên nhau sẽ là một cách thú vị để mang lại hiệu ứng màu sắc và sử dụng", nhà thiết kế Amy Bubier nói. Để đảm bảo hiệu quả phân lớp, những tấm dưới nên rộng hơn và chất liệu tương phản với các tấm trên cùng.