Hiện nay thảm trải sàn không còn là một món hàng sa sỉ và ngày càng được mọi người ưa chuộng để trang trí không gian sống và văn phòng không chỉ bởi những đặc tính nổi trội,tính năng vật lí của sản phẩm mà nó còn đem đến độ thẩm mỹ cao và sự sang trọng cho các không gian của bạn.

Chính vì vậy mà không ít gia đình, công ty... đã lựa chọn thảm trải sàn để trang trí không gian sống cũng như làm việc cho mình. Sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về hoa văn và màu sắc, giá cả hợp lí sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người, mọi không gian khác nhau. 

Chuyên phân phối, cung cấp và thi công sản phẩm thảm trải sànthảm tấm dành cho văn phòng , khách sạn, nhà ở  giá tốt nhất thị trường.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT KHẨU KIÊN CƯỜNG

 

 chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: thảm trải sàn, thảm văn phòng.... Những mặt hàng mà Công ty đang kinh doanh trên có nguồn gốc nhập khẩu từ các nước: Bỉ, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Australia, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan ... rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam và đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng hiện đại và thẩm mỹ của người Việt Nam. Với đội ngũ các nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo sẽ đem lại các thiết kế ấn tượng cho văn phòng của bạn. Các thiết kế văn phòng đẹp và tiện lợi sẽ giúp công việc của bạn ngày càng thành công hơn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ Địa chỉ: 57 Đường Nguyễn Khoái - P. Bạch Đằng - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội